เธอหลอกฉันฉันหลอกเธอ-รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์

9 พ.ย.


เอ็มวีนี้เป็นเอ็มวีแรกที่ทำครับ ตอนที่เดินทางไปทำนี้เป็นวันเสาร์หลักเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียน)เสร็จเรียก “แท๊กซี่” ไปมีเพื่อนไปกันทั้งหมด 4 คน ตอนนั้นเป็นช่วงกระแสบอลโลก ระหว่างทางเราคุยก็คุยกันไปเรื่อยๆ ก็ถึงบ้านเพื่อน(คนที่ร้อง) แล้วก็ได้เจอนางเองซึ่งการเจอกันครั้งนี้เป็นที่ตกใจมากเพราะตัวจริงหน้าไม่เหมือนที่เพื่อนบอกเลย TT^TT พอหลังจากนั้นเราก็ถ่ายจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นเราก็ไปที่บ้านเพื่อนคนนั้นอีกที่แล้วพ่อเขาก็ให้เรากินข้าว แล้วพอกินเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

ใส่ความเห็น

