ผู้ป่วยความจำเสื่อม-mild

18 พ.ย.


นี้เป็นmvที่ผมทำแล้วฮษมากเพราะเพื่อนมันไม่มีสาระอะไรเลย เริ่มเล่าเลยละกัน วันเสาร์วันหนึ่งซึ่งผมกำลังเรียนพิเศษวันเสาร์อยู่นั้นเพื่อนคนหนึ่งก็ได้เข้ามาถามว่า มีกล้องป่าวแล้วผมตอบไปว่ามีแต่กล้องมือถือ มันก็เลยบอกว่าเด๋วให้ไปหามันตอนเรียนเสร็จที่โต็ะปิงปอง พอผมเรียนเสร็จนั้นก็ได้เดินไปหาเพื่อนคนนั้นแล้วมันก็บอกว่าให้ไปทำไรก่อนก็ได้ ผมก็เลยไปเล่นปิงปองกับหนึ่งในสมาชิกนั้นด้วย *ถ้าคนดูสังเกตจะเหตุตอนที่เป่าขลุ่ย ว่ามีคนเล่นปิงปองอยู่นั้นก็คือผมเองพอถ่ายฉากเป่าขลุ่ยกับเดินร้องไห้เสร็จก็เดินขึ้นไปอาคารเรียน 125 แล้้วก็ได้ถ่ายต่อตอนนี้ผมก็ช่วยคิดด้วย พอถ่ายไปได้ซักพักก็ขี้เกียจถ่ายเดินเดินลงไปเล่นปิงปองกันต่อครั้งนี้เล่นกันทุกคนเลย พอเล่นไปแปปนึ่ง ก็เห็นเด็กขี่จักรยานมา (ทุกคนคนรู้นะว่าจะทำไร) พอน้องเขาไม่อยู่เราก็เลยไปขโมยจักรยานมาขี่แล้วก็ได้ถ่ายฉากสุดท้าย *ซึ่งฉากนี้ผมได้เปลี่ยนเสื้อกับตัวเอกที่ความจำเสื่อมแล้วผมก็ขี่จักรยานแทนมันเพราะว่าพระเอกไม่กล้า พอถ่ายเสร็จก็ต้องมาถ่ายใหม่ในวันจันทร์เพราะมันไม่พอก็ฏเลยไปถ่ายฉากกินก๋วยเตี๋ยว และตอนเย็นก็ถ่ายฉากร้อง สรุปแบตเตอรี่โทรศัพท์ผมหมดทั้ง 2 วันเลยครับ จบแล้ว~~

ใส่ความเห็น

