โอ๊โอ่โอโอ๊โอ่-Tattoo Color

20 พ.ย.


Mv นี้ผมใช้ความหน้าด้านขอออกด้วย แล้ววันที่ถ่ายเป็นวันอาทิตย์พอผมเดินทางมาโรงเรียนปรากฏว่าเพื่อนยังไม่มาสองคน ผมเลยไปกินข้าวพอกันมาก็มาเพิ่มอีกหนึ่งคนแล้วเราก็รอเพื่อนคนที่สามแต่ยังไม่มาเพื่อนคนหนึ่งก็เลยบอกผมให้แสดงให้หน่อย จะนั้นเราก็เดินทางไปวัดอรุณด้วยการเดินแล้วก็ตกใจว่าพ่อของเพื่อนคนหนึ่งตามมาด้วยเลยทำให้ถ่ายไม่สะดวก แต่เ้ราถ่ายจนเสร็จแล้วเดินกลับซึ่งตอนที่เดินนั้น โคตรร้อนเลยพอกลับมาพ่อของเพื่อนก็พาไปเลี้ยงข้าว แล้วผมก็ถ่ายอีกบางฉากแล้วก็กลับบ้าน

ใส่ความเห็น

