1133

28 พ.ย.


555555+ ในที่สุดผมและเพื่อนก็ได้ไปอบรมการผลิตหนังสั้น ผมได้นั่งฟังพวกพี่ๆๆเขาบรรยายถึงหนังสั้น วิธีทำหนังสั้น วิธีตัดต่อ และที่ผมชอบมากที่สุดก็คือ การทำ stop motion แล้วเด๋วมีเวลาว่างๆค่อยมาทำ ผมได้บ่นกับเพื่อนว่าจะนอนตอนที่เพื่อนถ่ายกันเพราะว่ามันดึกแล้ว พอถ่ายออกมาแล้วเราก็ไม่ค่อยพอใจกันเท่าไร ก็เลยถ่ายใหม่สรุปก็เลยได้มา 2 เรื่อง แต่เราลงมติเอาเรื่องแรกส่งประกวด เพราะอ.บอกว่าดีแล้ว แต่สุดท้ายเราก็ไไม่ได้รางวัล แต่เราก็ภูมิใจที่ได้ไปอบรม

ใส่ความเห็น

