อำเภอ มวกเหล็ก จังหวัด สระบุรี สถานที่น่าเที่ยวในประเทศไทย

14 ธ.ค.

ครับสวัสดีครับ วันนี้คุณคิดที่จะช่วยเศรษฐกิจไทยครับ เพราะว่าผมจะมาแนะนำจังหวัดในประเทศไทยที่น่าเที่ยวกันนะครับ แต่ถึงผมไม่บอกก็น่าจะรู้นะครับว่าผมจะมารีวิวเรื่องอะไร 555+ ผมจะมานำเสนอสระบุรีเมืองน่าท่องเที่ยวของประเทศไทยนะครับ จากที่ผมรู้มานั้นสระบุรีอยู่ภาคกลาง เหอะๆซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพมานัก ที่ผมชอบสระบุรีก็เพราะว่ามันติดหลายจังหวัดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เช่น อำเภอปากช่อง อำเภอเมืองลพบุรี เป็นต้น แต่ที่ตัวสระบุรีเองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวเหมือนกัน เช่น ในอำเภอมวกเหล็ก มีน้ำตกหลายแหล่ง มีวิวที่สวยงาม มีร้านอาหารที่อร่อย เป็นตัน สระบุรีนั้นมีป่าไม้ค่อนข้างมาก เช่น เขาใหญ่ ซึ่งกินเนื้อที่หลายจังหวัด สระบุรียังมีชื่อเสียงด้านโคนม ซึ่งผมเคยไปที่ฟาร์มโชคชัยเขาเลี้ยงวัวและยังมีอาหารที่อร่อยมีของฝากของที่ระลึก สระบุรียังมรีประเพณีของไทยที่ยังไม่สูญหาย ประเพณีแข่งเรือยาว และอื่นๆ สระบุรียังมีกิจกรรมที่น่าสนใจเพราะว่าผมไปมาแล้ว ที่ชอบก็มี ปีนผา ขี่รถเอทีวี ขี่ม้า ผลไม้ที่สระบุรีที่ดังๆเลยก็เห็นจะต้องเป็นองุ่นนะครับ เพราะไร่องุ่นเยอะมากๆ ขนาดใกล้ๆที่บ้านผมยังมี2ไร่เลย 1.ไร่สินทวี 2.ไร่องุ่นคุณมาลี พิมพ์มาตั้งนานแล้วไปดูรูปกันหน่อย

รูปนี้เป็นรูปที่ผมถ่ายดอกทานตะวันที่หน้าบ้านเลย อิอิ ไม่รู้ใครมาปลูกไว้ และน้องสาวน่ารักไหมครับ~~~~~

 

 

 

 

 

 

แล้วรูปวิวทิวทัศน์ ที่ผมถ่ายจากบ้านผมเอง^^

 

 

 

 

 

วันนี้ของจบแค่นี้ก่อนไว้ครั้งหน้าผมจะมาทำรีวิวเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในสระบุรีครับ

ใส่ความเห็น

