มวกเหล็กพาราไดซ์ฮิลล์ รีสอร์ท หมู่บ้าน บ้านออสเตรเลีย

15 ธ.ค.

ป้ายหน้าหมู่บ้าน

สวัสดีครับวันนี้ผมคิดว่าเพื่อนๆคงได้อ่าน เรื่องราวเกื่ยวกับสระบุรี อ.มวกเหล็กกันไปแล้ว เพื่อนๆคงคิดว่าผมทำไมถึงมีรูปสวยๆมาให้ดูกัน ถ่ายจากที่ไหน แล้วบ้านติดกับสถานที่ท่องเที่ยวจริงหรือ วันนี้ผมจึงคิดที่จะมานำเสนอรีวิว “หมู่บ้าน บ้านออสเตรเลีย” ที่พ่อผมเป็นคนไปซื้อมานะครับ เริ่มจากเหตุอังเอิญครองครัวผมไปเที่ยวเขื่อนป่าสักกันครับ พอขากลับเราแวะดูหมู่บ้านหมู่ๆหนึ่งซึ่งครองครัวผมสนใจมากเพราะสวมงาม และน่าอยู่พอเราเข้าแล้วได้รับการตอนรับอย่างดี เขาพาชมรอบๆหมู่บ้าน พ่อผมรู็สึกชอบมากเลยถามเขาว่ายังมีบ้านเหลือสักหลังไหม พนักงานก็เลยพาไปดูที่ที่ว่างอยู่ พอดูแล้วพ่อผมไม่ค่อยชอบเพราะมันค่อยข้างเห็นวิวน้อยพ่อเลยถามพนักงานขายว่ามีตรงไหนเหลืออีก พนักงานบอกว่ามีแต่ที่ดินป่าว พ่อผมเลยขอไปดู ปรากฎว่าวิวสวยงามมาก เลยซื้อเอาไว้ พอพ่อผมซื้อเสร็จแล้วของบอกว่าเด๋วจะสร้างบ้านให้พ่อผมว่าอย่าพึงสร้างเพราะพ่อผมจะหาแบบบ้านที่สวยงามกว่าบ้านที่ทางโครงการจัดไว้ให้ พอพ่อผมได้แบบแล้วก็เอามาให้ผมและแม่ดู พวกเราก็ชอบ ก็เลยบอกกับทางโคตรการว่าต้องการบ้านแบบนี้ ทางโครงการก็ได้เร่งสร้างบ้านตามแบบ แต่ทางโครงการมีขอแม้ว่าต้องสร้างด้วยอิฐออสเตรเลีย เราก็ตกลง ทางโครงการสร้างให้ภายใน 1 ปี พอเสร็จแล้วก็ไปอยู่ตามวันสำคัญ

พิมพ์แล้วเด๋วไม่เคลียต้องดูรูป ( มามุขเดิมเลย คิดไม่ออก*-* )

 

 

 

 

 

ส่วนนี่คือรูปบ้านต่างๆภายในหมู่บ้าน

 

 

 

 

 

 

และนี่คือวิวภายในหมู่บ้าน

 

##มีค่าทำสวนเดือนละ 1000 บาท ค่าส่วนกลาง 400 ค่าน้ำค่าไฟฟ้าจ่ายเองต่างหาก

แต่ผมคิดว่าควรเพิ่มการรักษาความปลอดภัยหน่อย เพราะ เคยมีเหตุการณ์ขโมยขึ้น ( บ้านผมเอง )

งันก็ขอจบแค่นี้นะครับ ไว้ผมจะมาทำรีวิวเกี่ยวกัีบสถานที่ท่องเที่ยวนะครับ สวัสดีคับ


7 Responses to “มวกเหล็กพาราไดซ์ฮิลล์ รีสอร์ท หมู่บ้าน บ้านออสเตรเลีย”

  1. nista 09/01/2011 ที่ 3:06 pm #

    เริ่ดดๆๆ จร้ๅๅ

  2. - 0 - 16/04/2011 ที่ 3:08 pm #

    อยากทราบทางไปหมู่บ้านครับ

  3. Ten 09/03/2012 ที่ 10:17 pm #

    ราคาเท่าไหร่หรอครับ

    • pluxtp113 02/12/2012 ที่ 1:12 pm #

      อ่าา ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน นะครับ ไว้จะถามคุณพ่อผมให้นะครับ

  4. Apple 31/12/2012 ที่ 2:16 am #

    บ้านออสเตรเลีย ตอนนี้ขายหมดแล้วนะคะ ไม่มีแล้ว แต่โครงการกำลังจะเปิดตัวโครงการ Richfield ซึ่งเป็นโครงการ ใหญ่และหรูกว่าเดิมนะคะ เท่าที่ทราบจากเจ้าของโครงการ ใครสนใจลองโทรคุยกับผู้จัดการฝ่ายขายเคาดูนะคะ T.086-454-5037 คุณแจ็คค่ะ เพราะเราก็จองไปหลังนึงแล้วเหมือนกันค่ะ

    • pluxtp113 04/01/2013 ที่ 11:02 am #

      ขอบคุณที่มาบอกนะครับ บ้านผม คงร้างแล้วละ ไม่ได้ไปเลย ฮ่าๆๆๆๆ

  5. Boon 07/01/2014 ที่ 4:12 pm #

    ถ้ามีดอกาสได้ไปอยู่มวกเหล็ก ปากช่องและต้องการซ่อมแซมต่อเติมบ้าน อยากมาเตื่อนเพื่อนๆว่า อย่าจ้างช่างตั้ม ชื่อจริง พิชิต ซื่อตรง และ แฟนเค้าชื่อกาว ค่ะ สองคนนี้แสบมากๆค่ะทำงานหมกเม็ดมากๆ เน้นเร่งเบิกเงิน แต่งานห่วยเป็นทำให้คุณต้องหาคนมาแก้งานเค้าได้ทุกจุด
    สองคนนี้อ้างว่าเป็นผู้รับเหมาค่ะ แต่จริงๆแล้วก้อเป็นช่างเหล้าขาวทั่วไป ภรรยานายตั้มปากหวานค่ะ ระวังให้ดีค่ะ จิตใจเลวทราม ยกเลิกสัญญาว่าจ้างเพราะงานฉุ่ยมากๆแต่สองคนนี้ก้อทำลายทรัพย์สินในบ้าน
    สองคนนี้ไม่มีความเป็นช่างที่มีจรรยาบรรณ และอวดอ้างฝีมือแต่ผลงานไม่ถึง เช่นอ้างว่ารับทำงานโปรเจ็คใหญ่ เช่นโครงการหมู่บ้าน ออสเตเรีย อำเภอมวกเหล็ก ปากช่อง ดังนั้นดิฉนจึงขออนุญาติเวบไซด์นี้เพื่อเป็นการบอกต่อเพื่อนๆในนี้ค่ะ

    บ้านดิฉันแก้งานทุกจุดที่ช่างกลุ่มนี้รับเหมาทำ
    เช่น
    เดินท่อต่อท่อน้ำ โดยใช้ไฟล้นท่อให้ขนาดตามต้องการ ทำให้น้ำรั่วแล้วช่างก้อโบกปูนทับ ต้องแก้ไขกันงานใหญ่ค่ะ ค่าน้ำขึ้นเกือบหกพันค่ะ
    ฝ้าผนังเบาก้อฝีมือห่วย ติดตั้งแอ่น ไม่ได้ระนาบ แถมไม่สามารถประกันผลงานได้เอะลย

    ปูกระเบื้องมักง่าย เป็นซาลาเปา

    ติดต่อประตูเอียงและทำประตูไม้แท้แตกเสียหาย
    ทาสีโดยไม่ขูดสีเก่าออก ไม่ขัดผนัง เร่งงานเพื่อเร่ิงเบิกเงิน

    ทิ้งขยะในบ้านไม่เลือกที่ และโยนขยะไปบ้านคนอื่น

    อีกเยอะค่ะ

    ถ้ามีโอกาสและหาช่างใหม่แนะนำว่าอย่าเสี่ยงกับจอมลวงโลกสองคนนี้ค่ะ

ใส่ความเห็น

