กระหรี่พั๊ฟ ร้านคุณปุ๊ก

16 ธ.ค.

เย้ตอนนี้ผมกลับบ้านมาอยู่กรุงเทพแล้วหลังจากไปเที่ยวสระบุรีมา วันนี้จะมาเแนะนำร้านขายของที่ฝาก ชื่อร้านว่าคุณปุ๊กนะครัีบ มาดูรูปเลย เพื่อนๆคงจะเห็นป้ายที่มีรูปเลข 3 ใช่ไหมาเอ่ย เพื่อนๆเห็นถูกแล้วละครับเพราะว่ากระหรี่พั๊ฟร้านคุณปุ๊ก ไปป้ายจากดาราพาตะลุยครับ ดังนั้เมื่อผมเห็นป้ายนี้ตอนแรกก็งง ว่ามันคืออะไร พอเราเลี้ยวเข้ามาในบริเวณที่จอนรถนะครับ ผมได้สังเกตเห็นที่ป้ายว่ามันยังมีรูปอย่างอื่นอีก พอผมลงจะรถก็เดินเข้าไปใกล้ๆว่ามันเป็นอะไรพอมองแล้วก็ ตกใจว่ามันคือป้ายเปิดพิสดารครับผมเลยเดินเข้าไปดูครับว่ากระหรี่พั๊ฟ ที่นี่จะอร่อยจริงหรือไม่ ผมเลยใช่ความหน้าดานเข้าไปขอชิมซึ่งเขาให้มา 2 ชิ้นครับ ช่างมีน้ำใจมากเลย พอกินแล้วก็พบว่ามันอร่อยจริงๆครับ เพราะว่าเขาพึ่งทำใหม่ๆ สดๆ ร้อยๆ มาเลยครับ พ่อเลยซื้อมา 5กล่อง ##กล่อง 50 บาท เองครับ แล้วพ่อผมเลยถามว่ามีอะไรอร่อยอีก ทางร้านก็บอกว่า น้ำองุ่นค่ะ อยู่ทางซ้ายมือของร้าน พอทางร้านพูดเ้สร็จแม่ผมก็เดินไปหยิบน้ำองุ่นมา 3 ขวด 100 บาท ( ขวดละ 35 บาท ) ไปดูหน้าตากระหรี่พั๊ฟร้านคุณปุ๊กกันกเอน

นี้คือหน้าตากระหรี่พั้ฟที่ไปขอมา                                            ส่วนนี่คือกระหรี่พั๊ฟภายในร้าน

 

 

 

 

ซึ่งจะเห็นได้ว่ากระหรี่พั๊ฟร้านนี้มีหลายไส้ ยกตัวอย่าง เช่น หมูเห็ดหอม ไก่ สับประรด เป็นตัน

ต่อมาเรามาดูหน้าตาน้ำองุ่นกันดีกว่า

น้ำองุ่นนี้นะครับเป็นสินค้า OTOP  เพราะว่าที่สระบุรีนั้นปลูกองุ่นกันเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว น้ำองุ่นนี้ก็รสชาติอร่อย เหมือนได้กินองุ่นจริงๆเลย ซึ่งน้องผมแย่งกินไปเยอะแล้ว T^T อดกินเลยสาด  55+ แต่ยังมีอีกขวด 55+ สรุปเอาเป็นว่ามันอร่อยละกัน ใครแวะไปก็ซื้อมาฝากด้วยนะครับ  แต่ว่าร้านคุณปุ๊กก็ยังมีกาแฟสด กับ น้ำนมข้าวโพดอีก ดังในภาพทางขวามือครับแต่เราก็ยังสามารถเข้าไปกินในร้านได้อีกนะครับ ซึ่งตัวร้านก็ไม่เล็กจนเกินไป ไม่ใหญ่จนเกินไปงันไปดูตัวร้านกัน

 

แล้วสุดท้ายผมอยากจะบอกว่าเที่ยวที่ประเทศไทยก็สนุกได้ แถมได้ช่วยเพิ่มรายได้ให้ประเทศชาติไทยอีกครับ ไว้เจอกันครั้งหน้า น่าจะมีหนังสั้นเรื่องทรูปลูกปัญญาครับ บ๊าบบาย

3 Responses to “กระหรี่พั๊ฟ ร้านคุณปุ๊ก”

  1. เกม 05/07/2011 ที่ 10:19 am #

    กระหรี่พั๊ฟ ที่ สระบุรี อร่อยอ่ะคับ ผมไปเข้าค่ายมาอ่ะ อันล่ะ 5 บาม อ่ะแตตอนนี้อันเท่าไหร่คัฟฟฟ

    • pluxtp113 02/12/2012 ที่ 1:14 pm #

      รู้สึกจะ 5 บาทอยู่แหละครับ ผมก็ไม่ได้ไปเลย แต่ที่จำได้คือเขาขายเป็นกล่องอ่ะครับ กล่องละ 50

  2. เชษ 26/06/2013 ที่ 8:28 am #

    เชือกพลาสติก ขายเชือกไนล่อนสีดำ เชือกไนล่อนสีเขียว อวนกั้นนก เขียวขี้ม้า เชื่อกไนล่อนสีแดง เชือกไนล่อนสีฟ้า เชือกไนล่อนสีขาว เชือกไนล่อนสีเหลือง เชือกไนล่อนดำ ผลิตตามสั่ง ตัดตามความยาวที่ต้องการ บริการทั้งขายส่งและปลีก มุ้งไนล่อนฟ้า่สำหรับใช้ทำบ่อเลี้ยงปลาขนาดเล็ก และรับสั่งทำ อวนฟ้า อวนกะชังปลา และอวนประมงทุกชนิด บริการด้วยใจ สินค้าคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งทั่วประเทศ สนใจกรุณาติดต่อเรา 0892042655 เชษฐ์

ใส่ความเห็น

