กิจกรรมวันกีฬาสี โรงเรียนทวีธาภิเศก หลังสอบเลย 55+

29 ธ.ค.

ในที่สุดก็ถึงวันกีฬาสีโรงเรียนของเราซักที แต่ว่าทำไมมันมาจัดตอนก่อนปีใหม่ฟ่ะเนี่ย แต่ก็ไม่เป็นไร  วันนี้เป็นวันที่ผมมาโรงเรียนช้าเเพราะัไม่อยากมาเร็วผมมาถึงโรงเรียนแล้วก็มานั่งคุยกับเพื่อนตามปกติ เมื่อมาถึงสิ่งแรกที่ผมดูคือสแตนครับ แต่พอมองแล้วก็ตกใจมากเพราะว่าสแตนสีเหลืองนั้นดูไม่มีงบประมาณเอาสะเลย แต่ที่ผมสงสัยคือว่าเพื่อนผมคนหนึ่งหายไปไหนเพราะว่าวันนี้่เรานัดกันว่าจะมาส่งงา่นหนังสั้นของทรูปลูกปัญญา ระหว่างนั้นเองได้มีอ.ท่านหนึ่งเดินเข้ามาที่กลุ่มของพวกผมแล้วบอกว่าไปยืนแทนที่ม.2หน่อยนะพอดีคนขาด เราก็นึกว่าขาดไม่มากที่ไหนได้ ไม่มีซักคนเลยต่างหาก เราเลยขนพวกม.3ไปทั้งหมดเลยครับ แต่ที่ทำให้โกรธมากที่สุดคือระหว่างทางเดินออกไปนั้นเจอม.2ยืนดูเ็นแถวเลย แต่ก็สนุกดีเราเดินกันนานพอประมาณพอกันถึงได้มีพิธีเปิอดงานกีฬาสี โดยตอนจุดไฟนั้นเท่มาก แล้วก็จุดพลุเหมือนทุกปี ซึ่งปีนี้ยิงได้ดีไม่โดนธงชาติ ตอนที่รอให้เขาปล่อยนี่เองเราได้เองคนที่ เรากำลังตามหาซึ่งอย฿่ที่ชั้น 5 ตึก 2 ได้ถ่ายรูปพวกเราอยู่ เมืี่ออ.ปล่อยตัวผมได้วิ่งขึ้นไปหาแล้วก็ส่งงานทรูพอดีเลย แต่ก่อนส่งเราได้ถ่ายรูปการแข่งขันเดาะบอลครับ ซึ่งคนที่ผมเชียร์ได้ที่ 2 ครับ ต่อจากนั้นผมได้ถ่ายรูปอ.วศยา ตีหม้อ ต่อจากตีหม้อแล้วผมก็จำไม่ได้แต่ผมได้ถ่ายรูปยิง free kick ครับ ต่อจากนั้นผมได้ไปแข่งชักกะเยอ*ไม่รุเขียนถูกป่าว*ครับตอนแรกชทีมสีเหลืองเจอคู่แข่งที่ตัวเล็กกว่าเลยประมาณแต่ก็ยังไม่แพ้เพราะทุกคนนั้นมีกำลังใจสู้ แต่พอชนะมาได้เพื่อของผมมือเจ็บกันหลายคนเลยทำให้คนขาดแล้วก็ต้องไปแข่งกับสีม่วงซึ่งตัวแม่งโคตรใหญ่เลย ทำให้ทีมเราแพ้อย่างง่ายดาย เมื่อแข่งเสร็จเรามีเวลาพัก พวกผมได้ขึ้นไปถ่ายรูปตอนที่สแตนเชียร์ จากนั้นก็ได้ยินเสียงประกาศว่ามีการแข่งวิ่งวิบากครับ ผมอยากแข่งเลยชวนเพื่อนไปแข่งด้วย แต่ก่อนแข่งมีการทะเลาะกันระหว่างผมกับเพื่อนคนอื่้นเพราะว่ามันจะลงแข่งด้วยเพราะมันได้เหรียญเงินมาแล้ว 2 ปี ทำให้อยากแข่งอีกเพราะต้องการเหรียญทองแต่ผปมไม่ให้เพราะว่ามันแข่งมาแล้ว 2 ปี แต่ผมยังไม่เคยแข่งเลยจึงไม่ยอมให้แพื่อนคนนั้นแข่ง พอถึงเวลาก็ตื่นเต้น เพราะไม้เคยแข่งมาก่อน เมื่อเริ่มแข่งได้เริ่มโดยการลุดใต้เกาอี้ จากนั้นก็หาเหรียญ ไอด้่านหาเหรียญมันมีอยู่สองด้าน มีด้านหนึ่งโอ้โห้ แป้งติดเต็มที่เลยครับมองทางแทบไม่เห็นเลย ต่อจากด้านเหรียญมันคือด้านที่โคตรยากเลยสำหรับผมมันคือการร้อยดายครับ ผมใช้เวลานานมากในการทำซึ่งนานจนทำให้คนอื่นแซงกันไปหมดเลยครับ แต่พอทำได้แล้วก็รีบเร่งตามคนอื่นให้ทัน โดยวิง่ไปคีบลูกปิงปอง แ้ล้วต่อด้วย แต่มันเสียงเวลาตรงที่ตักน้ำใส่ขวดครับเพราะขนาดรีบแล้วน้ำก็ยังไม่เต็มซักที่เลย แต่พอซักพักก็ก็ได้ไปกินกล้วยส้มและขนมอะไรไม่รุไมเคยกิน 55+ แต่เรื่องกินนั้นถนัดผมเลย ผมกินเร็วกว่าคนอื่น แล้วก็รีบไปกินเป๊ปซี่ โอ้โห้โคตรอร่อยเลย  มันทำให้ผมมีแรงขึ้น แต่ด่านสุดท้ายแล้วมันคือเป่าลูกโปงให้แตกแต่ผมเป่าไม่แตกสะที่ เลยอดที่ 3 เลย T^T แต่ไม่เป็นไรครั้งหน้ายังมี ต่อมาเราแอบไปนั่งพักที่ตึก 2 ชั้น 5 แล้วคุยกัน แต่โดยอ.จับได้เลยต้องลงมาข้างล่าง เมื่อลงมาแล้วก็มีกีฬาอย่างอื่นอีก กีฬาสุดท้ายคือวิ่งทนครับ ผมก็ยังไม่หายเหนื่อยแต่ก็ลงแข่งต่อครับ ปรากฏผปมวิ่งตามคนที่วิ่งตอนแรกไม่ทัน แม่งวิ่งโคตรเร็วเลย เมื่อแ่งขันจบลง ผมก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่ผมอยู่เล่นบอลต่อ หุหุ ยังมีแรงเหลืออิยุ๋อีก แต่เล่นไปซักพักก็หมดแรงของจริงทำให้ต้องให้พ่อมารับกลับผมเลย วันนี้เป็นวันที่ได้ออกกำลังกายอย่างสุดๆ อีกวันหนึ่งเลย งันวันนี้ต้องไปก่อนแล้วเพราะไม่มีแรงจะพิมพ์แล้ว สวัสดีครับทุกคน

สรุปแล้วเลยกลายเป็นแบบนี้เลยครับ

ใส่ความเห็น

