งานปีใหม่+งานวันเด็ก ณ โรงเรียนทวีธาภิเศก

8 ม.ค.

สวัสดีปีใหม่ครับเพื่อนๆ  งงกันใหญ่เลยอ่ะดิว่าทำไมมาสวัสดีปีใหม่ตอนนี้ เรื่องมีอยู่ว่าที่โรงเรียนทวีธาภิเ้ศกเขาจัดงานวันเด็กไปพร้อมๆกันเลยครับ เมื่อผมมาถึงตอนเช้านั้น อ.ท่านหนึ่งได้ขออาสาไปช่วยถึงขอที่นักเรียนจะใส่บาตรครับ ผมเลยอาสาเพราะว่าไม่มีของที่จะมาตักบาตรครับ ตอนแรกก็เดินตามพระทันอยู่นะครับ แต่พอเดิมมาประมาณครึ่งแถวกล้ามเริ่มถึงแล้วเพราะของหนักมาผมถือไปถือมาถุงขาดเลยครับ งง อยู่เหมือนกันว่าทำไมมันหนักอย่างนี้ แล้วทำไมของเพื่อนผมถุงขาดเหมือนกันแต่ของของมันกลับไม่หล่น แต่ขิงผมนี้ต้องประคองไว้เลยไม่งันหล่นหมดแน่ๆ ผมได้ถ่ายภาพคนที่มาตักบาตรไว้ด้วยครับและก็พระไว้ด้วยครับ

หลังจากนั้นได้เข้าแถวเคารพธงชาติครับ เมื่อเคารพธงชาติเสร็จแล้ก็มานั้งที่เต้นท์ของห้องตนเองครับ มีอาหารมาให้กินเรื่อยๆเลยครับ ผมกินไม่อยู่เลยจนอินแล้วไปเล่นบอลตอนจากนั้นผมสังเกตเห็นส่าเต้นท์ห้อง 3/3 ว่างเลยไปตามหาดูปรากฎว่านั่งกิน พิซซ่า อยู่ที่ตึก 2 ชั้น 5 ผมเลยแอบเข้าไปกินกับเขาด้วยครับ กินไป 2 ชิ้นเองครับ น่าจะกินอีกเยอะๆ ไม่น่ากินเฟรนช์ฟรายที่ห้องตัวเองเยอะเลยลครับ เมื่อกินเสร็จแล้วก็มาออกกำลังกายโดยการขี่จักรของเพื่อนเล่นครับ โดยเพื่อนผมได้รางวัลเป็นจักรยานครับ แต่มันเบรกไม่อยู่เท่านั้นเองครับ เมื่ออาหารย่อยแล้วผมก็เดินเล่นกับเพื่อนครับโดยวิ่งเล่น ถ่ายรูปเล่นครับ ต่อจากงานวันนี้ ในช่วงตอนเย็นจะเป็นงานเลี้ยงครูครับแต่ผมเริ่มรู้สึกหิวแล้วครับ งานเลี้ยงอ.ขอเป็นรีวิวหน้าละกันครับ บ๊ายบายครับ ก่อนจากกันมีรูปงานให้ชมกันครับ

แล้วคำขวัญวันเด็กปีนี้คือ **รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะ**

ใส่ความเห็น

