งานเลี้ยงอ.ที่โรงเรียนืวีธาถิเศก

9 ม.ค.

ต่อๆๆจากคราวที่แล้วที่ผมพิมพ์ไว้ว่าจะมานำเสนอรีวิวหน้าครับ เนื่องในวันนี้เป็นวันเลี้ยงขอบคุณอ.ที่โรงเรียนทวีธาภิเศกผมได้มาถ่ายรูปให้อ.ที่ปรึกษาของผมเองครับ โดยงานเลี้ยงเริ่มหลังงานปีใหม่จบครับ โดยที่ผมกินพิซว่าเสร็จแล้วก็เจอเพื่อนคนหนึ่งบอกว่าอ.เรียกไปผมเลยตามไปด้วย ซะงันเมื่อเจอปรากฎว่าเป็นอ.ที่ปรึกษาห้องผมเอง อ.เขาบอกว่าให้ช่วยถ่ายรูปให้หน่อยผมเลยไปถ่ายด้วยเลยครับ ตอนแรกก็มีหลายคนอยู่ครับแต่ไปไปมามาเหลือเพียงผมกับเพื่อนสุดสนิท    เขมทัตต ครับ ผมถ่ายรูปให้อ.แล้วก็มีวีดีโดด้วย ก่อนจะมีการแสดงดนตรี ได้มีการจัดของรางวัลครับ ผมก็ไปช่วยจัด ซึ่งของรางวัลนั้นมีของดีด้วย เช่น โทรทัศน์ เป็นต้น เมื่อการแสดงเปิดอ.ผมได้เดินดนตรีครับ ระหว่างที่เล่นผมเห็นอ.คนอื่นมองใหญ่เลย เหอๆๆๆ     (ตอนนั้นผมคิดว่า อ.กูเอง ) 55+ แล้วผมก็ถ่ายไปยังกลับบ้านประมาณ 6.20  แต่ที่จริงก็ยังไม่อยากกลับ แต่อ.ที่ปรึกษาอีกคนของห้องผมกลัวว่าพ่อแม่จะห่วง เลยให้พวกเราต้องกลับบ้านครับ

ใส่ความเห็น

