วันประชุมผู้ปกครองโรงเรียนทวีธาภิเศก

23 ม.ค.

โย่ ไงเพื่อนๆวันนี้เรามีวันสำคัญมากๆมาบอกละ มันเป็นวันที่สำคัญมากสำหรับผมเพราะวันนี้คือวันที่ผลสอบของผมออก ว้าวเป็นใครๆก็ต้แงลุ้นกันใช่ไหมว่าจัสอบผ่านกันหนรือป่าว วันนี้นะครับม.3ต้องมาก่อน ม.2และม.1 ทำให้ผมต้องตื่นเช้ามาโรงเรียนเพื่อมาทำรีวิวครับ ทางโรงเรียนไม่ให้เอาผมยนต์ไปนะครับทำให้แม่ผมต้องขี่รถจักรยานยนต์ไปนะครับ เมื่อมาถึงเราก็ทำตามระเบียบโรงเรียนซะหน่อยโดยการเอารถไปจอดให้เป็นระเบียบไม่ขวางทางจราจร เมื่อเอารถเก็ยแล้วผมพาแม่ของผมไปเซ็นชื่อกับอาจารย์ที่ปรึกษาครับ เมื่อเซ็นชื่้อถ้าหิวข้าวให้ไปกินก่อนได้นะครับ*ถ้ามาเช้า เพราะโรงเรียนเริ่มการประชุม ม.3 ตั้งแต่ 8 โมงเช้าเลย จึงทำให้ผมต้องตื่้นช้าวเลย  เมื่อไปกินข้าวแล้วผู้อำนวยการโรงเรียนได้ให้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นม.3 ขึ้นไปประชุม เนื้อหาที่ประชุมน่าจะเป็นเรื่องหการเรียนต่อ ม.4 ครับ ซึ่งอันนี้ผมไม่ได้ขึ้นไปด้วย เมื่อประชุมเสร็จจากหอประจุม ผู้ปกครองนักเรียนก็จะเดินมาตามห่องที่อ.ที่ปรึกษารออยู่ซึ่งเปนเวลาที่ผมรู้สึกเสียวมากเพราะไม่รู้ว่าจะได้คะแนนดีหรือป่าว ระหว่างการรอแม่เดิมมาขึ้นอ.ที่ปรึกษาของห้องชื่อว่าอ.อำนวน ได้เดินมาหาเพื่อนของผมแล้วถามว่าเทอมนี้มีอะไรพิเศษป่าวเพราะเห็นว่าคะแนนดีมากเลย ตอนนั้นแม่ผมเดิมมาหาผมแล้วเดินเข้าห้องแระชุมไปแล้ว เมื่อผู้ปกครองมากันครอง( ไม่หมดทั้งห้องนะครับ แต่ที่อกว่าครบคือมันเต็มห้องพอดีเลย ) จากนั้นอ.จรัญได้ให้เด็กนักเรียนที่มาทั้งหมดเข้ามาช่วยแจกใบในห้องซึ่งใบนั้นละเป็นใบคะแนนผลสอบ เมื่อแจกเสร็จแล้วมาผมยัีงไม่ยอมบอกผมให้ผมไปรอข้างนอกก่อน ระหว่างที่ประชุมผู้ปกครองนั้นเราก็ประชุมนักเรียนด้วย 55+ เพราะคะแนนบางวิชาไม่ดีเราเลยมาคุยกัน เพราะคุยกันไปซักพัก เสียงข้างในห้องเริ่มเงียบเพราะเสียงที่พวกเราคุยกันนั้นดังมากเลย ฮากันสุดๆเลย  แต่พอคุยไปไปมามาเริ่มรู้สึกเบื่อแล้ว เราจึงคุยกันเบาลงเมื่อการประชุมเสร็จสิ้นแม่ผมเอาใบคะแนนมาให้ดูผมรู้สึกดีใจมากเพราะได้ที่ 4 ของห้อง เมื่อเห็นก็รู้สึกลฃโลงใจที่ไม่ตกซักวิชา แล้วผมก็กลับบ้านครับ ไว้มางานที่โรงเรียนครั้งน่าผมจะนำมาเสนออีกนะครับ วันนี้ก็พอแค่นี้ครับ สวัสดีครับ

ใส่ความเห็น

