the one น้ำนมถั่วเหลืองเป็นหนึ่งเรื่องคุณค่า

31 ม.ค.

อิอิ แค่ชื่อก็เท่อีกแล้วใช่ไหมครับ เพราะชื่อนี้อ.จรัญ อ.ประจำชั้นเราได้ตั้งให้ครับ เพราะ คำว่า the one นั้นมีหลายความหมายครับ ในวันก่อนมีงาน open house ครับพวกเราชาว 3/2 ได้ระดมคนที่จะช่วยห้องจัดงาน มานะครับ มาถึงผมได้ช่วยเพื่อนยกโต๊ะ เพราะโต๊ะมันหนักนะ เมื่อได้แล้วผมขี้เกียจรอเลยไปเล่นฟุตบอลกันเพื่อนก่อนครับ เมื่ออุปกรณ์มาถึงผมก็กลับมาช่วยต่อครับ แต่ช่วยจับผ้ากับตอกตะปุเท่านั้น โคตรงานห้องที่มีไว้ขายนั้น ก็เป็นไม้ครับ งงอ่ะดิ มันเป็นไม้ครับจริงจริงนะครับ เป็นไม้รูปทรงส่เหลี่ยมครับ พวกเราช่วยกันนั่งวาดรูปลงบนไม้ครับ แล้วแต่รูปที่วาดจะเป็นรูปอะไรครับ เมื่อวาดเสร็จจะมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่คอยเอาไปใส่พวงกุญแจครับ เมื่อทำเสร็จแล้วเราก็เอาไม้มาพ่นแลคเกอร์ แล้วจะทำให้ไม้สวยงามครับ แล้วผมก็กลับบ้านตอน 5 โมง 39 นาที ครับ พอกลับถึงบ้านก็เปิดคอมเล่นเลย พอเปิดที่เฟชแล้ว ได้เห็นรูปเสื้อที่มีคนมาโพสไปนั้นคือ oonsura ครับ งงอ่ะดิ ว่าอ่านยังไง อ่านว่า อ้วน-สุ-ระ ครับ ซึ่งคนคนนี้เป็นอ.สอนวิธีทำบล็อกนี้เองครับ ผมสนใจเสื้อเลยกดเข้าไปดูครับ ปรากฎว่าราคา 149 บาทครับ ผปมได้เตรียมเงินไปซื้อ แล้วเช้าวันต่อมาผมตื่นเป็มมาโรงเรียนผมไปซื้อเสื้อก่อนเลยครับ เมื่อซื้อเสร็จแล้วก็ใส่เลย 55+ เพื่อนงงกันเลย เราผมก็ต้องทะเลาะกับเพื่อนเพราะเรื่องเล็กน้อย ตรงที่ผมไม่ยอมช่วยขายของผมก็สวนมันไปวัน พอกูจะช่วยแต่มึงบอกเกะกะ แล้วมึงจะให้กูช่วยยังไงหะสาดดดดด เมื่อพูดอย่างนั้นแล้วผมก็ไปลงที่บอลผมเล่นจนงานจบไป แล้วแต่ก็ยังเล่นต่อจนถึง บาย 3 ครับ แล้วก็หมดสถาพกลับบ้านไปเลย ครับ อาทิตย์ต่อมา อ.บอกว่าโคตรงานห้องของเราขายไม่ค่อยดี เราเลยต้องชื้อมาเอง แล้วก็มีเพื่อนผมชื้อของที่ผมวาดด้วยครับ งันก่อนจะจากการไปดูรูปโครงงานห้องก่อนครับ

 

 

 

 

 

ดูแล้วก็คงคิดนะครับ ว่ามันราคากี่บาท เหอๆ 5 บาทเองครับ ผมซื่อมา 8 อัน อันที่เขียนว่า โสดสวยกว่าอันนี้อีด T^Tโดนขโมยอ่ะ งันไปละบายครับ

ใส่ความเห็น

