การตัดต่อตัวเราให้ไปอยู่ที่อื่น ด้วย photoshop cs3 ครับ

12 ก.พ.

This slideshow requires JavaScript.

เย้ๆวันนี้ผมจะมานำเสนอวิธีง่ายในการทำให้เราไปอยู่ในที่ต่างๆโดยไม่ต้องไปเองหรือไปจริงๆครับงันมาดูกันเลยดีกว่าครับว่าผมจะทำยังไง ก็อื่นเราก็เปิดโปรแกรมโฟโต้ชอปขึ้นมานะครับ แต่ก่อนอื่นเราก็คิดก่อนว่าจะไปที่ไหน 555+  พอดีผมอยากไปที่ญี่ปุ่นงันผมจะตัดต่อให้เพื่อนๆดูก็แล้วกันนะครับก่อนอื่นต้องถ่ายรูปตัวเองก่อนนะครับ *เอาเท่ๆ* เมื่อถ่ายเสร็จแล้วนะครับก็เปิดไฟล์ภาพขึ้นมาแล้วคลิกเมาส์ค้างแล้วลากลงโฟโต้ชอปเลยครับ ดังรูปตัวอย่างนะครับ จากนั้นหารูปสถานที่ที่เราจะไปในที่นี้ผมจะไปญี่ปุ่นครับ เมื่อได้ภาพมาแล้วเราก็ต้องตัดรูปคนก่้อนครับให้เหลือแต่คน ในที่นี้ผมจะใช้ quick selection ครับ เมื่อทำเสร็จแล้วผมก็คลิกขวา แล้วเลือก layer via copy ครับ จะได้รูปเราที่ไม่มีพื้นหลังครับ หลังจากตัดต่อเสร็จแล้วเราก็ลากตัวเราไปใส่้ในรูปทิวทัศน์ที่สวยงาม จากนั้นใครมีฝีมือก็สามารถตกแต่งลายละเอียดเพิ่มเต็มได้นะครับเช่น ปรับแสงเงาของเราให้เข้ากับภาพครับ

ใส่ความเห็น

