ตัดต่อหน้าเราให้กลายเป็นดารา

12 ก.พ.

This slideshow requires JavaScript.

หลังจากที่ผมสอนวิธีตัดต่อไปที่อื่นแล้วนะครับ เราจะมากต่อด้วยการตัดต่อใบหน้าครับ รองคิดดูนะครับว่าอยากจะเป็นใครนะครับ ผมก็คิดไว้แล้วว่าอยากเป็น เจมส์ บอนด์ ในหนังแนวสายลับครับ เมื่อผมเลือกได้แล้วว่าอยากเป็นใครครับ ผมก็ไม่รอช้ารีบเปิดโฟโต้ชอปขึ้นมาเลยครับ เมื่อเปิดขึ้นมาแล้วให้เราหาหน้าตัวแบบก็นะครับ ผมก็หารูปตอนเท่ๆของเจมส์ครับ เมื่อได้แล้วผมก็เอารูปนั้นลงโฟโต้ชอปทันทีครัะบ เมื่อได้แล้ว ผมก็ถ่ายรูปเก็กหน้าแบบในรูปครับ ซึ่งกว่าจะทำได้ใช้เวลานานพอดูครับ เมื่อถ่ายได้แล้วผมก็เอาลงโฟโต้ชอปครับ จากนั้นใช้เครื่องมือที่มีชื่อว่า magnetic lasso ครับ มันใช่ง่ายมากครับ เหมือนสร้างทั้งใบหน้าแล้วนั้นจะทำให้เราสามารถนำใบหน้านั้นไปใส่ในไหนก็ได้ ผมเลยนำหน้าผมไปใส่ในหน้าเจมส์ บอนด์ ครับ เมื่อปรับขนาดหน้าให้เท่ากันแล้ว โดยการกดctrl+t ครับ แล้วกด shift ค้างไว้จะทำให้ได้รูปที่สมส่วนครับ ต่อจากนั้นเราต้องปรับสีผิวให้เข้ากับเขาโดยการไปที่ image>adjustments>match color ครับ โดยเราต้องตัดใบหน้าของดาราก่อนเราถึงจะเปลียนสีผิวได้ ครับเมื่อทำเสร็จแล้ว เราก็มาตกแต่งราบเลียดโดยการซูมรูปแล้วลบบางอย่าง เช่น ของผมลบสิวครับ เมื่อทำเสร็จแล้วเราก็จะกลายเป็นดาราไปแล้วแต่บางรูปมีลิขสิทธิ์อยู่นะครับ ระวังกันด้วยครับ เมื่้อทุกคนทำเป็นแล้วก็เอารูปมาให้ผมดูมั่งนะครับ วันนี้ขอพอก่อนนะครับเพราะว่ายังไม่ได้อ่านหนังสือสอบเลย เหอๆแล้วจะสอบผ่านไหมเนี่ย บ๊ายบายครับ ไว้พบกันใหม่

ใส่ความเห็น

