รางวัลจากอ.จรัญให้นักเรียนที่ตั้งใจมาเรียนทุกศุกร์

13 ก.พ.

หุหุ ในที่ศุกร์รางวัีลอันสุดท้ายที่เป็นโปสเตอร์ก็เป็นของผม โดยการจับฉลากครับ โดยสาเหตุที่ผมได้นั้นมาจาก อ.จรัญที่สอนวิทยาศาสตร์สอนไม่ทันเพราะมีการสอบมีงานในวันที่อ.ต้องสอนเลยทำให้ห้องของผมเรียนไม่ทันครับ อ.จรัญกลัวว่าเด็กนักเรียนนั้นจะไม่ได้ความรู้เลยจัดการสอน ในเวลาตอนเย็นของวันศุกร์ขึ้นครับ ผมก็ไปเรียนแต่เขาเรียนสายเพราะไม่ค่อยอยากขึ้น*กับต้องไปบอกอ.ที่เรียนพิเศษว่าอ.ในโรงเรียนนัดสอน เลยทำให้ผมไปเรียนช้าโดย แทงปลาไหลไป 150 ที่เลย ครับ เนื่องจากเป็นอาทิตย์แรกคนเลยมาเรียนเยอะอ.เลยสอนแล้วปล่อยประมาณ 4.30 โมงเลย จากนั้นอ.ก็นัดสอนตอนเย็นทุกอาทิตย์เลยครับ ทำให้ผมไม่ได้ความรู้เรื่องคณิตศาตร์จากที่เรียนพิเศษเลยเพราะไม่ได้ไป *แล้วกูจะทำข้อสอบได้ไหมเนี่ย* แต่ผมก็ไปเรียนกับอ.เขาทุกอาทิตย์ จนอาทิตย์หนึ่งมีคนมาไม่ถึงครึ่งห้อง ทำอ.บอกว่างันพรุ่งนี้อ.จะเอาของรางวัลมาแจกให้ห้องแจกเฉพาะคนที่มา ทำให้ผมรู้สึกว่าดีแล้วที่ครับ โดยวันแรกอ.จับฉลากก็ไม่ได้เลขที่ผม อาทิตย์ต่อมาอ.เอารางวัลมาบอกว่าจะจับอีกเพราะบางคนยังไม่ได้ พอจับเสร็จของหมดก่อนผมเลยยังไม่ได้อีกครับ แต่อ.บอกว่าน่าจะมีของรางวัลอีกถ้ามีก็จะเอามาจับ 2 วันต่อมาอ.ได้เอามาจนครบคนที่มาเรียนในวันนั้นแล้วคนสุดท้ายที่ได้รางวัลคือผมครั

ดังรูปที่เห็นมันเป็นขบวนการ 5 สี แต่ผมก็ไม่สนใจได้ก็คือได้ แล้วเพราะอ.เขาตั้งใจให้นักเรียนถึงจะไม่ค่อยถูกใจเพราะผมนั้นชอบการ์ตูนแนะอื่นมากกว่าแต่ผมก็ภูใจครับที่มาเรียนแล้ว ได้ไปละครับถ้ามีเรื่องราวดีๆจะมานำเนะให้เพื่อนทุกคนดูกันระครับ

ใส่ความเห็น

