TP-Presenter WorkShopชุดพละ

14 ก.พ.

สะหวัดสะดีครับ  ในนี้ผมจะมาเสนอหน้า ถ่ายแบบรูปตัวเองมาให้ชมกันนะครับ งันมาเริ่มกันเลยดีกว่า

กับรูปแรก

555+ ผมเห็นแล้วก็ ฮานะครับ เพราะผมยังขี่รถมอเตอร์ไซด์ไม่เป็นเลยครับ  รูปนี้องค์ประกอบก็ครบนะครับ มีแขนทั้ง 2 ข้าง ตัวไม่อยู่ตรงกึ่งกลางเกินไปนะครับทำให้ภาพนี้ดูแล้ว จุดเด่นจะไม่อยู่ตรงกลางครับ แถมตอนถ่ายไม่รู้ว่าเจ้าของรถเห็นหรือป่าวครับ เราก็เลยรีบขึ้นไปทำถ้าขี่ แล้วก็ถ่าย เพราะกลัวว่าเจ้าของจะมาหาว่าเราเป็นคนขโมยรถ 55+ คิดไปนั่น

 

มาต่อที่รูปที่ 2 ดีกว่าครับ   รูปนี้ถ่ายที่หน้าธนาคารเหมือนเดิมครับ พอดีที่ทางโรงเรียนได้ทำกั้นไปโซไว้ครับ  เหมือนผมเห็นก็นึกไอเดียหนึ่งออก เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งมีโฆษณา มันคือโฆษณา ดาการะ ครับ 555+ พอนึกออกก็ไม่รอช้าทำถ้าตามชะเลยเพราะคือไม่ออกแล้วว่าจะเอาท่าไหนดี พอเริ่มก้าวขึ้นไปก็เกือบตกแล้วทำให้ผมต้องตั้งสติแล้วคิดว่าต้องทำได้จากนั้นค่อยแกว้งขาแต่ผมที่ตามมาคือ ล้มหน้าแหกเลยครับ ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นถ้านั่งแทน เมื่อทำได้ผมก็ทำท่าเหมือนในโฆษณาเลยครับ คือ การกระพือปีกครับ พอทำแล้วมันไม่ล้มนะครับคล้ายๆว่ามันสมดุลเองอ่ะครับ แต่ก่อนผมจะทำอย่างนี้ผมขอ รัชกาลที่ 5 ก่อนนะครับเพราะขึ้นไปเหยียบบนโซเลย เหอๆแต่ก็ได้ภาพที่ดูตลกดีครับ

 

มาแล้วรูปที่ 3 ครับ รูปนี้รูปนี้ถ่ายที่่ลานไซ ( เขียนอย่างนี้ป่าวว่ะ ) มีเด็กเล่น คนที่ถ่ายไม่ใช่คนเดิมนะครับเพราะว่าเขาคนนั้นกลับบ้านไปแว้ว ผมเลยเดินหาคนที่พอจะถ่ายรูปแล้วสวยๆมาช่วยถ่ายให้หน่อย ปรากฏโชคดีจริงๆเลยครับเจอ ลูกเล่นนี้เองครับ กำลังถ่ายรูปให้เพื่อนอยู่ผมเลยขอให้ถ่ายรูปให้ผมด้วยครับ เหมือนขอได้แล้วก็ถ่ายมันตรงนี้เลยขี้เกียจให้ที่อื่นแล้วครับ เมือ่ถ่าวยเสร็จกลับบ้านเอาลงเฟช อ.ติมาเลยครับว่า  อันนี้ก็ใช้ได้ แต่ดูแล้วเหมือนหลับ zzz  ซึ่งผมก็ไม่ได้ค้านครับ เพราะว่าดูเหมือนจริงๆ แต่มีคำว่าอันนี้ก็ใช้ได้เลยเอามาลงครับ  ในรูปนี้รูปผมนั้นอยู่ตรงกลางพอดีแต่ว่าตัวผมนั้นเอียงเลยทำให้หัวกับขาไปโดนจุดตัดพอดี ง่วงแล้วงันขอหลับก่อนนะครับ

 

ตื่นแล้ว มาต่อที่รูปที่ 4 กันเลยดีกว่าครับ  รูปนี้ถ่ายหน้าธนาคารโรงเรียนเหมือนเดิมครับ รูปนี้ผมก็เก็กอีกแล้ครับ กว่าจะคิดถ้านี้ได้ใช้เวลาตั้ง 2 นาที เพราะว่าผมเคยเห็นคนทำท่านี้ครับ เลินรอเปิดให้เฟชดูปรากฎว่ามีจริงๆครับ ผมเลยก็อปปี้ถท่าซะเลยครับ รูปนี้มือเกือบหายแล้วครับ เพราะว่าลืมบอกเพื่อนว่าให้อยู่ตรงจุดตัดครับ แต่ผมนี้ก็ออกมาดูดีเหมือนกันนะเนี่ย มีมีอะไรจะเล่าต่อแล้วเอาเป็นว่าคนที่ทำท่านี้้ในเฟสคือ DR.POP ครับ เขาเป็นนักเขียนนิยายครับ มันก็สนุกดีนะครับ งันก็ไปดูรูปต่อไปเลยดีกว่าครับ

 

 

 

และแล้วก็มารูปที่ 5 ครับ รูปนี้เกิดจากความบังเอิญครับเพราะว่าผมชี้หน้าเพื่อนครับ ไม่ได้เก็กอะไรเลยแต่แล้วมันก็ออกมาดูดีเมื่อกันนะครับ แต่ว่าดูแล้วมันเก๋าๆไปหน่อย แต่ก็ตลกดีแต่ว่ารูปนี้มันอยู่ตรงกลางไปหน่อยยะครับมีใครคิดว่าอย่างนั้นไหมครับ  แถมขาหายไปนิดนึงด้วย แต่ผมงงกับตัวเองนะครับว่าทำไมผมต้องเอามือล้วงกระเป๋าทุกรูปเลย ยกเว้นไแรูปที่มัยล้วงไม่ได้นะครับ ผมว่าอ.ต้องไม่ให้รูปนี้ผ่านแน่เลยคับเพราะมันดูเหมือนได้มีอะไรดีเลย ดีอย่างเดียวคือพื้นหลังมั่งครับ เท่าที่ผมดูอยู่ แต่ก็ขอเอามาลงละกันครับเพราะหารูปที่ดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว

 

 

และแล้วในที่สุดก็มาถึงรูแท้ายสุดครับ เป็นรูปที่ผมเลือกมาเพราะว่ามันหมดแล้วครับ -*- ไปดูรูปกันเลยครับ

ดูก็รู้ว่ารู้นี้ไปเอาไอเดียเขามา เหอ ได้จาก กวน มึน โฮ 55+ รูปนี้เห็นคนที่ถ่ายให้ผมด้วย  รูปนี้เห็นองค์ประกอบครบเลยเอามาเป็นรูปปิดท้ายครับ สุดท้ายผมก็ขอลาเลยละกันครับ เวลานี้ควรเป็นเวลาอ่านหนังสือแล้วครับ บายครับทุกคน

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “TP-Presenter WorkShopชุดพละ”

  1. thanapat39 14/02/2011 ที่ 2:47 pm #

    หล่อสวด สวด เพื่อนคนนี้ 5555

ใส่ความเห็น

