TP-Presenter WorkShop ชุดนัดเรียน

14 ก.พ.

หวัดดีครับ วันนี้เราจะมาต่อจากรีวิว TP-Presenter WorkShop ชุดพละ  วันนี้มาใยชุดนักเรียน สีขาวววววววว  จากที่ผมได้ถ่ายรูปชุดพละมาแล้วเลยต้องรีบลงต่อครับ เพราะว่า มันมีเยอะครับที่ถ่ายไว้ ไปดูรูปแรกเลยดีกว่าไม่งันผมถ่ายรูปเพิ่มอีกแน่เลย 55+

รูปแรก

ว้าวสวยละสิรูปนี้ สวยๆๆๆ วิวสวยใช่ปล่าวครับ รูปนี้ถ่ายวันนี้นี่ละ ถ่ายที่ชั้น 2 ของบ้าน รู้สึกว่าตาจะเล็กไปหน่อยนะรูปนี้ เฮ้ยรูปนี้นิ้วผมขาดนี้หว่า แต่ไมทันแล้วขี้เกียจถ่ายใหม่ 55+ รูปนี้ตัวผมอยู่ตรงกลางไปหน่อย หน้าก็ตลกด้วย อิอิ ไม่อยากจะพูด ไปดูรูปต่อไปเลยดีกว่า

รูปที่ 2

ว้าววววว นั่งถ่ายในห้องพระสะเลย เท่อะดิเท่อะดิ 555+ รูปนี้ดูตัวสั้นมาเลย -*-  ห้องนี้มันอยู่ชั้นสองขอบ้านเหมือนกันกับรูปที่แล้ว แต่ดูเหมือนห้องนี้จะร้อนกว่าผมดูรูปใหญ่แล้วเห็นเหงื่อเลย ทำไมรูปที่ถ่ายมันอยู่ตรงกลางหมดเลยฟ่ะเนี้ยสงสัยต้องดูรูปต่อไปเลย เอาง่ายๆรูปนี้กะถ่ายพระจบป่ะคับ

รูปที่ 3

รูปนี้ก็ยังอยู่ตรงกลาง แต่บันไดบ้านสวย ก็เลยเอามาลง โฮ้ๆ อวดบัีนได 55+ รูปนี้เอามือล้วงกระเป๋าอีกแล้วไม่รู้ทำไมชอบเอามือล้วงกระเป๋า แถมรูปนี้ยังหลับตาอีก แต่ก็สวยที่บันไดละครับ มันเป็นทางขึ้นห้องใต้หลังคา ขี้เกียจแล้วไปดูรูปต่อไปเลยดีกว่า

รูปที่ 4

อยู่ชั้นสองนานแล้ว ลงมาข้างล้างดีกว่า พอลงมาข้างล้างแล้วผมขี้เกียจคิดท่าแล้วว่า ถ่ายยังไงเลยนั่งตรงบันไดถ่ายสะเลย เหอๆ ดูรูปนี้แล้วเหมือนหน้าดำๆนะ เพราะว่ามันย้อนแสง แต่ว่ารูปนี้ดีแขนไม่หลุดออกนอกรูป แต่ขาสิ-*- หายไปนิดหนึ่งเลย  แต่ว่าต้องบอกอ.ว่าถ่ายได้แค่นี้จริงๆครับ ไม่ได้หายรูปนายแบบในนิตรสารอ่านเลยครับ แต่ว่ารูปmuj 5-6 ใช้ photoshop ทำล้วนๆเลยครับ เพราะไม่มีเวลาถ่ายแล้วเลยตัดต่อรูปที่ไปที่อื่นมาอยู่ในบ้านซะเลย 55+ คงอยากดูกันแล้ว ก็จะรออะไรไปดูดิ

รูปที่ 5-6 ครับ

ว้าวสวยหรือป่าวครับผมวาดเองเลยนะครับ ( ใช้ photoshop cs3  ) รูปนี้ผมใช้เทคนิคที่ผมเคยสอนแล้วคือตัดต่อเราแต่แค่ไม่ได้ไปที่อื่นครับเอามาเป็นตัสที่อยู่ข้างหน้าอีกที่ครับไม่งันเวลาใช้ บรัช จะไม่เนียนครับ  เพื่อนๆคง งง ใช้ไหมครับว่าทำไมชุดนักเรียนสีแม่งขาวจัง ผมขอบอกว่าเท่สีขาวลงไปครับแล้วใช้ รูปแบบ overlay ครับมันเลยทำให้เสื้อของผมสีสวยยิ่งขึ้นครับ แต่ว่านะครับมันไม่ได้ตั้งใจหรอกครับ แต่มันเป็นความอังเอิญที่ดูดีนะครับว่าไหมครับ 55+

รู)นี้เป็นรูปสุดท้ายแล้วนะครับ เป็นรูปที่ผมทำตามกระแสตอบรับวันวาเลนไทน์ครับ เพราะว่าวันนี้เพื่อนของผมเกือบทุกคนเขา ได้มองเห็นโลกเป็ฯสีชมพูเลยแต่บางคนก็กินแห้วนะครับ แต่ไม่ขอเอ่ยนายนะครับ อิอิ ว่าแต่เขาเราเองก็ไม่มีคู่ TT^TT  เนื่องจากที่เพื่อนๆผมโลกสีชมพูครับ ผมเลยคิดว่านะจะหาโหลด บรัช วันวาเลนไทย์มาใช้ครับแล้วก็คิดถ้านี้ได้ครับ ได้จาก พี่ บี้ ครับ ถ้ามองดีจะเห็นว่าเวลาถ่ายรูปเท่ากับ 22.01 นอนดึกขอบตาดำนะครับ งันไปแล้วครับไม่อยากนอนดึกครับ ( ต้องทำรีวิวต่อก็ต้องนอนดึกอยู่ -*- ) ไปละครับ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ ครับ ใครมีคูรักก็ขอให้รักกันมากขึ้น ใครยังไม่เจอคนที่ใช่ก็ขอให้เจอโดยเร็วครับ ^^ ไปแล้วครับ บาย

ใส่ความเห็น

