TP-Presenter WorkShop ชุดไปเวท 1

21 ก.พ.

มาแล้วครับกันรีวิวที่ทุกคนรอค่อยหลังจากผมเตรียมตัวสอบแต่ไม่ได้ทำรีวิวเลย งันเข้าเรื่องดีกว่าวันนี้เราจะมานำเสนอ ชุดอยู่่บ้าน ( เขียนงี้ได้ป่ะว่ะ ) เป็นรูปที่ถ่ายออกมาแล้วก็น่ารักดีนะครับเพื่อนอ่านมานี้คงอยากดูแล้วใช้ป่าวคับ อต่ว่าดูแล้วต้องเม้น ด้วนนะครับ

รูปที่ 1

ว้าวๆๆ สุนัขผมน่ารักหรือป่าวระครับเพื่อนๆ เจ้าตัวนี้มันมาหาผมตอนกำลังหาที่ถ่ายอยู่นั้นเอง พอมันมาผมก็เลยต้องเอาไปผูกไว้ไม่ให้ไปกัดกับสุนัขบ้านอื่นอ่ะนะ ผมเลยจับมันถ่ายรูปด้วยสะเลย 55+ เท่าที่ดูรูปนี้ตัวผมอยู่ตรงกลางอีกแล้ว แต่ก็ยังีขาที่อยู่ตรงจุดตัดพอดีเลยครับ

รูปที่ 2

หึหึหึหึ หลังจากที่จัดการกับหมาป่าลงได้ผมได้ไปต่อสู้กับสิงโต ( ว่าไปนั่น ) เจ้าตัวนี้ก็เป็นสุนัขของผมเองอีกอ่ะนะ มันเป็นตัวทคี่หน้าคล้ายสิงโตเลย มีแผงคอด้วยเจ้าตัวนี้มันเป็นพันธ์ผสมนะคับ ตัวเลยใหญ่กว่าบางแก้วอีก จากที่เห็นในรูปแล้ว ผมผมไม่ได้อยูตรงกลางเลยทำให้ผมและสุนัขของผมเด่นขึ้นมาด้วยนะครับ รูปนี้ถ่ายที่หน้าบ้านผมเองครับ แต่หลังจากสู้กับเจ้าสุนัขตัวโปรดเสร็จแล้วก็เหนื่อยมากครับเพราะว่าแรงมันเยอะมาก กว่าจะเล่นกับมันเสร็จกินเวลาไปตั้ง 3 นาทีกว่าๆเลย ผมเลยต้องไปนั้งพักที่ศาลาหน้าบ้านครับดังรูปต่อไป

รููปที่ 3

ต่อจากรูปที่ไปต่อสู้มา ( ยังไม่เลิก ) ทำให้ผมต้องมานั่งที่ศาลานี้เพราะยังเหนื่อยจากการต่อสู้กับสุนัขตัวโปรดอยู่คับ รูปนี้เมื่อจะขาหายแต่ก็ดูรู้ว่ามีขาอะนะเลยเอามาลง ถ้าสังเกตุดีๆจะเห็นเหงื่อด้วยเพราะว่าโคตรเหนื่อยเลย เสียแรงไปมาไปดูรูปต่อกันเลยดีกว่า

รูปที่ 4

หลังจากที่พักเหนื่อยเสร็จแล้วก็เดินเข้าบ้านแต่ว่ามันถ่ายได้แค่ 3 รูปเองเลยยืนตรงรถทั้ง 2 คันของบ้านถ่ายซะเลยรูปนี้เห็นทั้งตัวเลยคงไม่มีอะไรต้องแก้แล้ว งันวันนี้พอก่อนนะครับเพราะง่วงนอนแล้วตอนนี้ก็ 0.35 แล้วของไปอ่านการ์ตูนแล้วค่อยเข้านอนละกันครับ สวัสดีครับ

ใส่ความเห็น

