หนังสั้น ทำเล่น เรื่อง เหล้าจ้าาาาาา 0__o

2 ธ.ค.

สวัสดีครับ เป็นยังไงกันบาง วันนี้กลุ่มเพื่อนๆของผมก็ได้ ทำหนังสั้น (ละมั่ง) ซึ่งผมก็เขาไปมีส่วนร่วมในการทำด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น พนักงาน  คนเปิดประตู นักเลง เหอะๆ ก็สนุกไปอีกแบบ ดีกว่าเอาเวลามาเล่นเกม อ่าใช่ ช่วงหลังนี้ผม ติดเกม ออนไลน์ หนักอยู่ จนพ่อ ให้เล่น เฉพาะ เสาร์-อาทิตย์เลย ฮ่าๆๆๆๆ แต่ก็นะ เพื่อการเรียนของผมด้วยละ ขี้เกียจพิม แล้วเอาเป็นว่า ไปดู หนังสั้น จากพวกผมเลย 

ใส่ความเห็น

