อยากเกิดเป็นฮิปโป EP.1-3

25 ธ.ค.

มาแล้วครับ  เด๋วผม จะ ใส่เนื้อหาของแต่ละตอนไว้ด้วยนะครับ เผื่อ ดูแล้วไม่เข้าใจ ฮ่าๆๆ

เกริ่นนำซะหน่อยนะครับ คือ เป็น เรื่องของ 3 พี่น้อง ที่ไม่กินผัก จะเห็นจากตอนแรกที่ ผม กินข้าวแล้ว เอา ผักไปวางข้างๆ นะครับ

ตอนที่ 1  ผม ได้เอา น้ำผักให้ พี่กินทำให้ พี่ชอบ

ตอนที่ 2  ผมเคลียดเรื่องผลคะแนนแล้วนั่งกลุ้ม ส่วนพี่ก็ มี ปลอบใจ

ตอนที่ 3 น้อง คนเล็กกินแต่ ขนม ไม่ยอมกินผัก และขี้เกียจ แล้วจะเป็นยังไง ก็ติดตามได้เลย

v

v

v

v

ก็จบลงไปแล้วนะครับ ฮ่าๆๆๆ เหมือนมันยังขัดๆนะ แต่ก็ไม่เป็นไร ทำผลงานเรื่อยๆ ผมเชื่อว่า ต้องมีซักวันที่เป็นของเรา #พูดเหมือน ตัวเองแพ้เลย ฮ่าๆๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะชนะใครนะเนี่ย  ไว้เจอกัน เรพหน้าครับ บ๊ายบายยยยยย

ใส่ความเห็น

